Pages

Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

MAILINH GROUP

Giới thiệu Công ty
Thành lập ngày 12.7.1993 với số vốn ban đầu chỉ là 300 triệu đồng, 2 chiếc xe du lịch 4 chỗ và 25 nhân viên, 15 năm qua, Công ty TNHH Mai Linh – tiền thân của Công ty Cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group – MLG) đã tạo được những bước đi vững chắc, liên tiếp gặt hái thành công trên nhiều lĩnh vực:
- Năm 2002, chuyển thành Công ty cổ phần có vốn điều lệ là 68 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản 200 tỷ đồng, trong đó gồm 2 nghìn xe các loại.
- Năm 2006, đạt mức tăng trưởng vượt bậc, vốn điều lệ đã là 380 tỷ đồng, tổng giá trị tài sản là 1 nghìn tỷ đồng, trong đó gồm 4 nghìn xe taxi các loại, 250 xe tốc hành 16 chỗ ngồi, 250 xe cho thuê.
- Đến năm 2007, vốn điều lệ của MLG đã tăng lên 980 tỷ đồng, phát hành được 32.716.427 cổ phần, nâng tổng vốn lên 707.164.270.000 (tương đương 70.716.427 cổ phần); Doanh thu đạt trên 2.400 tỷ đồng, tăng 100,08% so với năm 2006. Cũng trong năm 2007, MLG đã đầu tư vào các công ty 100% vốn của Công ty tại Mỹ, Campuchia, Lào.
Hiện nay, Mai Linh đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại 52 tỉnh thành trong cả nước với trên 100 công ty thành viên thuộc 8 lĩnh vực ngành nghề,  Mai Linh đã thu hút được trên 15 000 cán bộ nhân viên làm việc tại 6 khu vực trong cả nước và nước ngoài.
LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG (08) : Vận tải, Du lịch, Đào tạo, Tài chính, Xây dựng, Thương Mại, Tư vấn & quản lý,  CNTT & truyền thông
KHU VỰC HOẠT ĐỘNG (07),  Nước ngoài, Đông Bắc bộ, Bắc Trung bộ, Nam Trung bộ & Tây nguyên, Đông Nam bộ, Tây Nam bộ, TP. Hồ Chí Minh
TIÊU CHÍ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG:
An toàn - Nhanh chóng - Uy tín - Chất lượng"
Mailinhtourism khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ
Ngày 15.12.2008, Công ty Du lịch Mai Linh, thành viên của Tập đoàn Mai Linh, vừa khai trương văn phòng đại diện tại Thành phố Cần Thơ (ảnh), đánh dấu bước phát triển mới của du lịch Mai Linh, đồng thời góp phần đẩy mạnh hoạt động du lịch tại thành phố Cần Thơ và các tỉnh lân cận.
Dựa trên những thế mạnh sẵn có của MaiLinhtourism, văn phòng đại điện Mailinhtourism tại Cần Thơ sẽ tăng cường đẩy mạnh và phát triển các hoạt động, dịch vụ, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều thuận tiện cho du khách đến tham quan Cần Thơ và các tỉnh lân cận, cũng như phục vụ du khách vùng Tây Nam Bộ khám phá mọi vùng miền thú vị trên đất nước Việt Nam và thế giới.
Từ lâu, Cần Thơ được xem là thủ phủ miền Tây trải dài bên bờ sông Mê Kông huyền thoại mang nặng phù sa. Ngày nay, Cần Thơ là một thành phố công nghiệp trẻ, năng động, là một trung tâm kinh tế, thương mại và du lịch vùng Tây Nam Bộ.
Được ví như một “đô thị miền sông nước” với vô vàn vườn trái cây trĩu quả, nhữnh cánh đồng mênh mông xanh mướt. Khi dạo bến Ninh Kiều – nơi giao thoa giữa dòng sông Hậu và sông Cần Thơ, hay ngồi trên xuồng bồng bềnh thăm Chợ Nổi Cái Răng, thư giãn trong nhà vườn hái trái cây trên các cù lao Tân Lộc, cồn Sơn, cồn Khương, cồn Ấu, chắc chắn du khách sẽ nhớ mãi hình ảnh mộc mạc, giản dị và gần gũi của Cần Thơ, bởi “Cần Thơ gạo trắng nước trong, Ai đi đến đó lòng không muốn về”…”.
Chính vì thế, việc Mailinhtourism mở văn phòng đại diện tại Cần Thơ sẽ tạo đà cho du lịch Mai Linh phát triển hơn nữa, cũng như góp phần tuyên truyền quảng bá du lịch tại Cần Thơ đến du khách trong nước và quốc tế.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates