Pages

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Madagui

Madagui
Nằm trên mặt tiền Quốc Lộ 20, cách Tp.HCM 152km, cách Đà Lạt 148km, Khu Du Lịch Rừng Madagui (là một phần của  Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên) với diện tích rộng khỏang 1.200 ha nằm trong vùng khí hậu mát mẻ trong lành giữa vùng đồi núi có cảnh quan thiên nhiên đẹp, độ cao tăng dần từ 150 - 500 m, lại được bao quanh bởi một hệ thống sông suối và hang động liên hoàn, cùng với thảm động - thực vật phong phú. Tất cả những đặc điểm đó đã tạo cho Khu Du Lịch Rừng Madagui một sức hấp dẫn rất riêng mà khi tìm đến Quý Khách sẽ bỏ lại sau lưng những mệt mỏi, căng thẳng của công việc, những lo toan bộn bề của nhịp sống đô thị.
Khu Du Lịch Rừng Madagui hội đủ tất cả các yếu tố để khách đến nghĩ dưỡng, tổ chức các hoạt động vui chơi, cắm trại, dã ngoại và khám phá sự kỳ thú pha chút mạo hiểm của núi rừng hoang sơ. Du lịch rừng bao giờ cũng lý thú bởi nó không rập khuôn và nhàm chán. Ở đây chính là cái gì đó mang chút hoang dã. Đá của núi và cây của rừng đó là những đặc điểm của vùng này.
Điểm nổi bật nhất của Khu Du Lịch Rừng Madagui là cơ hội được khám phá khu rừng già nguyên sinh và hệ thống động - thực vật phong phú đa dạng, cùng với hệ thống hang động thâm u, kỳ bí . Các tảng đá to lớn kỳ vĩ nằm bên cạnh những bóng cây cao vút tạo nên vùng Hồ Thạch Lâm tuyệt tác. Cảm giác thật lạ khi chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đá khổng lồ Song Tượng Triều Phục, Tam Đại, Tứ Linh, Ngũ Quả, Cửu Phúc... khi đặt chân đến Thiên Phúc Sơn Động. Bộ sưu tập tre với gần năm mươi chủng loại và sự đa dạng của gần một trăm giống cây ăn trái đang tuổi ra hoa kết trái trong vườn sưu tập các lọai cây ăn trái nhiệt đới sẽ làm lưu luyến bước chân du khách. Bộ sưu tập chuối đa dạng, phong phú với hơn năm chục lọai chuối cảnh, chuối rừng và chuối ăn quả thu thập được từ các miền đất nước.
Từ năm 2006 - 2008 đánh dấu sự đổi mới của Khu Du Lịch với nhiều công trình được đầu tư mới :
Nhà hàng Trà My Vàng (Camellia Flava) với thiết kế kiểu mẫu nhà rông Tây Nguyên có sức chứa 400 khách phục vụ ăn uống, phục vụ phòng họp, hội nghị.
Hệ thống Villa mang tên gọi của các loại trái cây như Banana (chuối), Papaya (đu đủ), Guava (ổi), Carambola (khế), Sapodilla (hồng xiêm), Casava (củ sắn), Cherimoya (sơ-ri), Mango (xòai), Avocado (bơ), Pomelo (bưởi), Cainito (vú sữa) đạt tiêu chuẩn 3 sao. Những dịch vụ hỗ trợ đạt tiêu chuẩn quốc tế như hồ bơi, sân tennis, billiard... mà trong đó phải kể đến công trình hồ bơi cảnh quan với thiết kế độc đáo gồm 3 tầng thác đổ giữa núi rừng thiên nhiên với diện tích mặt nước hơn 2.000m2.
Ngoài không gian của núi rừng thiên nhiên, Khu Du Lịch Rừng Madagui cũng đáp ứng nhu cầu vui chơi thư giãn với những dịch vụ như xem xiếc thú, đá gà, khám phá hang động, bơi lội, ca nhạc cồng chiêng, đốt lửa trại, cưỡi ngựa, câu cá, bắn súng cự ly, đạp xe vượt địa hình, hát karaoke, xông hơi, xoa bóp... Tại đây luôn có những chương trình hấp dẫn được thiết kế riêng phù hợp với từng dịp lễ, tết trong năm.
Khu Du Lịch Rừng Madagui hân hạnh giới thiệu một chương trình mới khám phá núi rừng Madagui với tên gọi Cảm Giác Madagui. Với hành trình khám phá này, Quý Khách sẽ khám phá Công Viên Thần Núi, được ngắm Cầu Treo bắc qua dòng sông Đạ Huoai để rồi sau đó lạc lối vào Mê Cung Ắc Ó. Hành trình tìm kiếm cảm giác Madagui sẽ bắt đầu từ Thiên Phúc Sơn Động, xuyên qua Vườn Tre Sưu Tập để đến Hang Tử Thần với độ sâu hơn 15m. Bước ra khỏi hang, Quý Khách lại đi bộ xuyên qua Rừng Mưa Nhiệt Đới để từ đây lại rong ruỗi trên lưng những chú ngựa khỏe mạnh, tận hưởng những cảm giác lắc lư theo nhịp bước của những chiến mã để rồi chợt bừng tỉnh khi một cành lá rừng khẽ vuốt qua bên mình. Bước ra khỏi những tán lá cây rừng, Quý Khách như vỡ òa bởi những cảnh thiên nhiên hùng vĩ của đất trời, của sông nước, của dòng suối đang lượn lờ chảy qua trước mắt mình!
Trở về từ chuyến chinh phục, Quý Khách sẽ được tận hưởng những món ăn đặc sản miền núi chỉ có ở núi rừng Madagui. Khu Du Lịch Rừng Madagui hân hạnh giới thiệu chương trình ẩm thực "Tuần Lễ Các Món Ăn Đặc Sản Miền Núi" với chủ đề "Cá Suối Rau Rừng". Đặc biệt Góc Nướng Madagui mang lại cảm giác cồn cào, nôn nao từ những món ăn mà chỉ nghe thôi đã thấy hương vị của nó mang lại như: Heo Sinh Thái Nướng Than Hoa, Ếch Rừng Nướng Sả Ớt, Cá Lăng Nấu Măng Chua ... Hơn thế nữa là những món ăn chế biến từ cá suối như cá Lăng, cá Leo, cá Trèn, cá Chạch ... và từ rau rừng như rau Nhíp, đọt Đủng đỉnh, hoa Chuối Rừng, Mướp Rừng, Tàu U, Măng rừng ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Sample text

Sample Text

 
Blogger Templates